Grafísk hönnun er mótuð af sífellt meiri notkun farsíma

Á undanförnum árum hafa stór fyrirtæki viðurkennt mikilvægi grafískrar hönnunar. Vel gert lógó og aðlaðandi vefsíða getur látið vörumerki standa upp úr frá öllum öðrum. Mörg fyrirtæki hafa nú stofnað deild sérstaklega fyrir vefhönnun fyrirtækisins. Þetta eru frábærar fréttir fyrir þá sem hafa valið vefhönnun fyrir feril sinn.

Auk þess er í gangi ný þróun sem mun hafa áhrif á tegundir verkefna sem grafískir hönnuðir munu þurfa að fást við í framtíðinni. Oft ráða fyrirtæki einhvern til að búa til myndir og skipuleggja opinberu vefsíðuna sína. Hefð er fyrir því að þetta sé skoðað af viðskiptavinum og almenningi á tölvuskjá. Hins vegar hafa venjur lesenda breyst verulega og von er á að þessi hefð muni breytast verulega fljótt.

Aðgang að internetinu er nú oftar en ekki að fá á ferðatækjum, svo sem snjallsímum og spjaldtölvum. Þess má geta að tæplega 87% íslendinga eiga og nota snjallsíma, samkvæmt könnun sem gerð var árið 2016. Þetta þýðir að heildarútlit vefsíðunnar mun nú beinast að því hvernig hægt er að skoða það á snjallsímaskjá. Venjulega þýðir þetta að grafískir hönnuðir munu þurfa að búa til vefsíður fyrir snjallsímaskjái í staðinn fyrir venjulega tölvuskjái. Þetta getur hugsanlega breytt öllu útliti vefsíðunnar.

Þeir sem búa til myndir fyrir vefsíður verða nú að laga sig að nútímalegri aðferð lesenda til að meðhöndla sjónrænt efni. Stór fyrirtæki hafa þegar byrjað að breyta síðum sínum til að höfða til farsímanotenda. Til dæmis hefur New York Times gjörbreytt útliti sínu á netinu. Þetta nýja útlit sýnir löngun þeirra til að einbeita sér að notendum sem kjósa að lesa af spjaldtölvum sínum og snjallsímum.

Eins og þú sérð er þessi nýja stefna líkleg til að verða venjan í framtíðinni. Farsímar eru ólíklegir til að verða minna vinsælir þar sem tæknin er í stöðugri þróun ár eftir ár. Grafískir hönnuðir þurfa nú að laga sig að þessum nýjungum og breyta því hvernig þeir búa til myndir fyrir viðskiptavini sína.