Vefhönnun snýst í auknum mæli um samfélagsmiðla

Í mörg ár hafa fyrirtæki ráðið vefhönnuði til að búa til sjálfstæðar síður frá grunni. Eitt af mikilvægum forritum sem hönnuðir hafa notað lengi er Adobe Dreamweaver. Það er ennþá notað af sérfræðingum hugbúnaðariðnaðarins þökk sé hversu auðvelt er að hanna og sérsníða vefi með því.

Þeir sem eru fróðir um flókna forritun geta byggt upp vefsíðu á stuttum tíma með því að nota þessi forrit. Hins vegar er landslag vefhönnunar að breytast. Þetta er ekki vegna hugbúnaðarbreytinga, heldur breytinga á markaðsaðferðum.

Eins og er, eru samfélagsmiðlar að verða helsti vettvangur almennings fyrir markaðssetningu. Þeir gera viðskiptavinum kleift að hafa samband við fyrirtæki á opinberum umræðuþráðum. Til dæmis eru fyrirtæki að ráða sérfræðinga í samfélagsmiðlum til að bregðast við fyrirspurnum frá notendum á Twitter og Facebook.

Smáforrit í síma eru að taka við af vefsíðum í vafra. Þetta orsakast af því að notendur eru líklegri til að skoða gögn í snjalltækjum sínum en á tölvu. Vegna þessa verða vefhönnuðir nú að breyta því hvernig þeir búa til markaðssetningu fyrirtækisins.

Efnið sem búið er til núna þarf að vera í samræmi við þessa nýju forritunartækni. Það þarf að einbeita sér að því að breyta útlitinu til að falla betur að smekk viðskiptavina. Það er áhyggjuefni fyrir fólk í þessum iðnaði að vefhönnun breytist svona mikið. Þeir sem eru færir um að búa til síður með nýjasta hugbúnaðinum munu eiga auðveldara með að fá verkefni en hönnuðir sem treysta á gömlu forritin, svo sem Adobe Dreamweaver eins og fyrr segir.

Það lítur út fyrir að á næstu árum verði bylting í því hvernig þessi iðnaður verður rekinn. Nauðsynlegt er að hugsa um nnýjar leiðir til hönnunar. Það gæti þurft að aðlaga eldri aðferðir við að búa til síður, eða kannski munu fagmenn hætta endanlega að nota þær, til að fylgja nýjungum á markaði.